Evrópskir sjómenn mótmęla

Ekki hafa fréttir af žessu enn borist ķslenskum fjölmišlum, aš žvķ er viršist - en ķ dag standa sjómenn vķša um Evrópu fyrir mótmęlum gegn hękkandi eldsneytisverši. Meginvettvangurinn er ķ Brussel, en ašgeršir hafa einnig fariš fram į Bretlandi, Spįni, og Portśgal.

Um žetta mį lesa mešal annars hér:

http://www.euractiv.com/en/energy/fishermen-protest-brussels-fuel-prices/article-172992

http://news.bbc.co.uk/2/hi/europe/7435831.stm

http://uk.reuters.com/article/oilRpt/idUKL0480183820080604

Athyglisvert finnst mér aš sjį aš į meginlandinu viršast sjómenn, bęndur og trukkabķlstjórar standa saman ķ ašgeršum gegn hękkandi olķuverši. Hérlendis eru žaš hins vegar nęr eingöngu trukkabķlstjórar sem hafa lįtiš til sķn taka. Af hverju ętli žaš sé?

Annars eiga mótmęlin, bęši hér og į meginlandinu, žaš sammerkt aš mér er til efs aš žau séu lķkleg til įrangurs. Mótmęlendur kvarta yfir įlagningu rķkisins į eldsneyti, og žaš er gott og blessaš, svo langt sem žaš nęr ... en žegar svo langt er gengiš aš lįgmarksįlagning Evrópusambandsins (15%) er oršin of hį, žį held ég aš tķmi sé kominn til aš staldra viš og ķhuga hvort vandinn sé ekki fólginn ķ einhverju öšru en įlagningu hins opinbera.

Vandinn er, aš ég held, ašallega sį aš 'steingervingaeldsneyti' er takmörkuš aušlind. Aušlind sem fer žverrandi. Ég tel litlar lķkur į aš eldsneytisverš fari lękkandi ķ framtķšinni, nema žó sķšur sé. Ef mannkyniš finnur ekki ašrar hagkvęmar leišir til aš framleiša orku held ég aš viš séum frekar illa stödd. Žvķ fyrr, žvķ betra, segi ég nś bara.

Mótmęlendum er vorkunn, og full įstęša er til aš hafa samśš meš žeirra mįlstaš, en lausnirnar blasa žvķ mišur ekki beinlķnis viš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband