Breytt fyrirsögn

Fyrirsögn þessarar fréttar er núna: "Geir: Tek minn hluta af ábyrgðinni".

Í yfirlitinu yfir innlendar fréttir lítur fyrirsögnin hins vegar svona út.

Hið sama blasir við einmitt núna þegar ég er að skrifa þessa færslu.

Erfitt er að álykta annað en að það sem þarna sést sé upphaflega fyrirsögn fréttarinnar, en að henni hafi síðan verið breytt yfir í það sem hún er núna.

Af hverju ætli það hafi verið gert?

 


mbl.is Geir: Biðst ekki afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Ég þarf ekkert að biðjast afsökunar.

Offari, 12.2.2009 kl. 23:03

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Það hljóta að vera nokkrir framsóknarmenn hjá mogganum, þess vegna hringlar þetta svona. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 15.2.2009 kl. 23:37

3 Smámynd: Þarfagreinir

Hehehe.

Offari er einmitt Framsóknarmaður - eða var það. Enda er hann grænn.

Þarfagreinir, 16.2.2009 kl. 12:05

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Mér þykir þú fremur gulur Þarfi minn, hvað ertu þá? Millileiðin?

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.2.2009 kl. 16:22

5 Smámynd: Offari

Ef við bætum smá bláu saman við gulalitinn verður hann fagurgrænn.

Offari, 16.2.2009 kl. 17:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband