Af vęli

Pirringur Katrķnar žykir mér eiga sér ešlilegar orsakir, žó vissulega séu upphlaup ķ ręšustól į Alžingi sjaldnast fólki til vegsauka. Ekki var mįlžóf žingmanna Sjįlfstęšisflokksins žó heldur žeim til vegsauka.

Jį, žvķ mįlžóf var žaš, samkvęmt öllum ešlilegum višmišum.

Žetta er lagafrumvarpiš sem var til žrišju umręšu ķ gęrkvöldi, og sem kosiš var um ķ morgun, laust fyrir hįdegi (samkvęmt vef Alžingis sżnist mér svo vera; og aš upphlaup Katrķnar hafi žį oršiš ķ morgun). Žaš snerist sumsé um breytingu į einni prósentutölu.

Eins og sjį mį į Alžingisvefnum voru žaš einungis Sjįlfstęšismenn og hinn Frjįlslyndi Grétar Mar sem tóku til mįls um frumvarpiš ķ gęrkvöldi, og žeir geršu žaš oft og mikiš. Į tķmabilunum 19:00-19:21, 20:01-20:54, og 21:07-00:02 'ręddu' žingmenn Sjįlfstęšisflokksins (og Grétar Mar stuttlega) žetta 'mjög svo mikilvęga' lagafrumvarp sķn į milli ķ žaula, ķ tölušu mįli jafnt sem söng.

Žessari 'umręšu' lauk sķšan meš žvķ aš frumvarpiš var samžykkt samhljóša. Leišinlegt nokk var söngfuglinn Įrni hins vegar mešal fjarstaddra, og fékk žvķ mišur ekki fęri į aš tjį afstöšu sķna til mįlsins meš atkvęši sķnu.

Mašur hlżtur aš spyrja aš tilgangnum meš žessum fķflaskap ...


mbl.is „Hęttiš žessu helvķtis vęli"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žarfagreinir

Fyrir mitt leyti snżst žetta ekki um aš Įrni hafi sungiš ķ pontu. Hann mį žaš vel mķn vegna viš og viš ef hann er mįlefnalegur aš öšru leyti. Nei, žetta er ašeins stęrra en žaš.

Annars rakst ég į ręšu Siguršar Kįra Kristjįnssonar ķ annarri umręšu um mįliš, žar sem hann segir ķ lokin:

Žaš liggur žvķ fyrir, herra forseti, aš ég er įnęgšur meš mįliš, ég styš žaš og hef įhuga į žvķ. Ég vona aš žaš verši samžykkt bęši hratt og vel frį žinginu og žaš verši góšar fréttir fyrir kvikmyndaišnašinn į Ķslandi.

Siguršur Kįri var einn žeirra sem tók žįtt ķ mįlžófinu ķ žrišju umręšu; tók til mįls alls fjórum sinnum. Žvķ mišur liggur reyndar ekki enn fyrir skriflega hvaš hann hafši žar til mįlanna aš leggja - en hvaš sem žvķ lķšur er žetta varla til žess falliš aš tryggja hraša og góša samžykkt į mįlinu ...

Žarfagreinir, 2.4.2009 kl. 17:20

2 Smįmynd: Sigurjón

Merkilegt.

Hér į įrum įšur, žegar vg talaši śt ķ eitt, voru Sjįlfstęšismenn sakašir um aš ,,keyra mįl umręšulaust ķ gegnum žingiš" žegar žeir kvörtušu yfir mįlžófi téšra vitlausu gręnna.

Merkilegt...

Sigurjón, 2.4.2009 kl. 21:38

3 Smįmynd: Žarfagreinir

Rétt er žaš, enda hef ég hvergi męlt slķku hįtterni bót. Menn ęttu aš vera sjįlfum sér samkvęmir ķ žessu sem öšru. Verst finnst mér ķ žessu tilfelli aš mašur sér suma Sjįlfstęšismenn neita žvķ aš žarna hafi veriš um mįlžóf aš ręša. Žaš žykir mér meš öllu óskiljanlegt.

Žarfagreinir, 2.4.2009 kl. 23:42

4 Smįmynd: Sigurjón

Jį, žetta kallazt aušvitaš mįlžóf.  Žaš er engum blöšum um žaš aš fletta.  Žaš finnst mér ekki Sjįlfstęšismönnum til framdrįttar...

Sigurjón, 3.4.2009 kl. 01:23

5 Smįmynd: Offari

Mér finnst alltaf betra aš ręša mįlin įšur en viš hengjum.

Offari, 4.4.2009 kl. 18:25

6 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ég tel aš Katrķn ętti aš vanda betur oršaval sitt en blót er meš öllu óvišeigandi į Alžingi.

Hilmar Gunnlaugsson, 5.4.2009 kl. 20:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband