Įrétting

Netgreinin sem sjį mį hér fyrir nešan er mjög fķn og vel skrifuš. Vildi ég aš hśn vęri eftir mig, en svo er ekki ... bróšir minn, hann Kįri Aušar Svansson, skrifaši hana og sendi inn til Moggans. Einhver velviljuš sįl hjį Mogganum hefur sķšan vęntanlega įkvešiš aš fletta upp ķ bloggkerfinu hvort einhver meš kennitölu hans vęri skrįšur ķ bloggkerfiš og rekist į mig ķ misgįningi, enda erum viš bręšurnir tvķburar, og žvķ berum viš ansi lķkar kennitölur.

En endilega lesiš pistilinn. Hann er fręšandi. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurjón

Žetta er svo sannarlega fręšandi pistill og skemmtilegur aflestrar.  Skįl!

Sigurjón, 31.5.2007 kl. 21:11

2 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Mjög góšur pistill Dóri, hann er greinilega tvķburinn žinn ķ visku !

Gušsteinn Haukur Barkarson, 31.5.2007 kl. 23:02

3 Smįmynd: Žarfagreinir

Jęja, greinin er farin śt, en vonandi kemur hśn aftur undir réttu nafni. Ég mun žį vķsa yfir ķ hana héšan.

Žarfagreinir, 1.6.2007 kl. 09:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband