PR-mistök daušans

Vį ... aš kęra Rauša krossinn vegna žess aš fyrirtękiš į einkaleyfi į merkinu, en ekki Rauši krossinn sjįlfur ...

Aušvitaš er žetta (vęntanlega) tęknilega séš rétt, en žetta gerir ekkert annaš en aš lįta Johnson & Johnson lķta śt eins og grįšuga bastarša sem vķla ekki fyrir sér aš 'stela' merkinu af žekktustu hjįlparsamtökum heims til aš gręša į žvķ sjįlfir. Ekki vissi ég til dęmis aš Johnson & Johnson ęttu einkaleyfi į žessu merki - hvernig ķ fjįranum kom žaš eiginlega til? Og hvaša hagsmuni fyrirtękisins skašar žaš eiginlega aš Rauši krossinn sé sjįlfur farinn aš nota žetta merki ķ višskiptalegum tilgangi? Skašar žetta sölu fyrirtękisins į sķnum vörum eitthvaš? Ég held aš forsvarsmenn žess eigi nś eftir aš sjį žaš aš svona yfirgangssemi mun alveg örugglega ekki bęta söluna hjį žeim.

Annars sżnir žetta nś fyrst og fremst hversu bjįnaleg einkaleyfi geta veriš. Aš žaš sé hęgt aš fį einkaleyfi į svona gömlu og einföldu merki er aušvitaš firra; įlķka bjįnalegt og aš einhver fengi einkaleyfi į stöšvunarskyldumerkinu. Ég sé samt alveg fyrir mér aš žaš gęti gerst, svei mér žį.


mbl.is Rauši krossinn kęršur fyrir aš nota rauša krossinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halla Rut

Mašur į bara ekki orš. Og hvaš, ętla žeir ķ skašabótamįl? Varla. En žetta er nś ekki gott fyrir žetta gamla og višurkennda vörumerki.

Halla Rut , 9.8.2007 kl. 16:21

2 Smįmynd: Stefįn Smįri

Spurning hvort aš mašur tékki hvort aš mašur fįi einkaleyfi fyrir stöšvunar-og bišskyldu, fyrst aš žś ert aš kasta žessari hugmynd śt ķ loftiš

Stefįn Smįri, 9.8.2007 kl. 16:25

3 identicon

Žaš er ekkert nefnt ķ fréttinni aš žeir eigi einkaleyfi į merkinu, eša aš kęran sé śt af žvķ. Lesiš žetta endilega aftur elskurnar mķnar.

Saxi 9.8.2007 kl. 16:30

4 Smįmynd: Finnur Ólafsson Thorlacius

Bķddu... hvar kemur žaš fram aš J&J hafi einkaleyfi į krossinum?  Er ekki bara mįliš aš žeim finnst žetta óvišeigandi notkun į merkinu?  Allavega skildi ég žetta žannig. 

Finnur Ólafsson Thorlacius, 9.8.2007 kl. 16:31

5 Smįmynd: Žarfagreinir

Ég gśglaši mįliš aušvitaš til aš kynna mér žaš betur - ķ žeim erlendu fréttum sem ég las kemur fram aš J&J į einkaleyfiš: 

http://www.nytimes.com/2007/08/09/business/09cross.html?em&ex=1186804800&en=0882d903a1fa8b36&ei=5087%0A 
http://www.iht.com/articles/ap/2007/08/09/america/NA-GEN-US-Red-Cross-Lawsuit.php

http://www.bloggingstocks.com/2007/08/09/johnson-and-johnson-sues-red-cross-over-trademark/ 

 Nįnar til tekiš žį į J&J leyfi į žvķ aš nota merkiš į 'įkvešnum vörum', žannig aš žetta er strangt til tekiš ekki hreinręktaš einkaleyfi, en engu aš sķšur leyfi sem į aš takmarka žaš hvernig žetta merki er notaš. 

Ég tók hins vegar vķst ekki eftir žvķ aš žetta kemur ekki fram ķ Moggafréttinni ... 

Žarfagreinir, 9.8.2007 kl. 16:36

6 Smįmynd: Finnur Ólafsson Thorlacius

jį ok, ég hélt aš žaš vęri allt satt į rétt sem stęši ķ mogganum....

Finnur Ólafsson Thorlacius, 9.8.2007 kl. 16:40

7 Smįmynd: Žarfagreinir

Algeng mistök, Finnur, algeng mistök ...

Žarfagreinir, 9.8.2007 kl. 16:42

8 Smįmynd: Žarfagreinir

Annars voru aušvitaš engar rangfęrslur ķ žessari frétt - žaš vantaši bara ašeins upp į smįatrišin. Og bloggkerfiš er aušvitaš frįbęr vettvangur til aš įrétta slķkt, og Mogginn fęr mikiš hrós fyrir žaš, enda er kerfiš vel hannaš sem og Moggavefurinn allur ...

(Óžarfi aš vera alltaf aš nķšast į Mogganum fyrir smįvęgileg mistök; mašur veršur nś aš hrósa fyrir žaš sem vel er gert lķka)

Žarfagreinir, 9.8.2007 kl. 16:56

9 Smįmynd: Ingólfur Įsgeir Jóhannesson

Svona ķ takti viš fyrirsögn žķna voru žaš mķnar fyrstu hugrenningar žegar ég sį fréttina aš ég myndi hugsa mig um tvķvegis um vörur frį Johnson og Johnson. Ég velti samt fyrir mér skynsamlegum öngum mįlsins; getur veriš aš žeir vilji foršast aš vörum sé ruglaš saman? Hvernig vęri žį aš breyta eigin merki?

Ingólfur Įsgeir Jóhannesson, 9.8.2007 kl. 18:56

10 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Žaš į enginn "einkaleyfi" į krossinum! Žetta er frekja og ekkert annaš. T.d. var Vodafone gagnrżnt hér fyrir nokkrum įrum fyrir aš "eigna" sér 17. jśnķ, mér finnst J&J įlķka vitlausir, žeir eru aš eigna sér eitthvaš sem allir eiga. Lagalegt eša ekki, žetta er bara rugl.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 13.8.2007 kl. 10:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband