Fjöriš heldur įfram

Jį, hann er magnašur, mįlflutningur žeirra sem verja gjöršir Įrna. Hvergi kemur hér fram rökstušningur fyrir žvķ, aš Žorsteinn Davķšsson hafi veriš hęfastur umsękjenda - ekki frekar en fyrri daginn. Ekki sé ég neitt slķkt ķ frétt Vķsis um mįliš heldur. Mį vera aš eitthvaš slķkt hafi engu aš sķšur komiš fram į žinginu, og er žį mišur ef žaš hefur ekki rataš inn į žessa mišla - žvķ gaman hefši veriš aš sjį žann rökstušning.

Skyldi mašur ekki ętla, aš öll önnur rök ķ mįlinu vęru aukaatriši, meš vķsun til žess aš Įrni sjįlfur segir aš Žorsteinn hafi veriš hęfastur, og aš hann hafi tekiš sķna įkvöršun į žeim grundvelli? 

Ég bķš góšra slķkra raka enn meš eftirvęntingu. 

En hvaš um žaš. Segjum aš eftirfarandi sé engu aš sķšur aš einhverju leyti til žess falliš aš verja skipun Žorsteins: 

Siguršur Kįri Kristjįnsson, žingmašur Sjįlfstęšisflokksins, sagši aš ķ lögum um dómstóla vęri hvergi tekiš fram aš rįšherrum bęri aš fara eftir nišurstöšu nefndar, sem fjallar um hęfi umsękjenda. Žį vęri nišurstaša nefndarinnar ekki bindandi fyrir rįšherrann. Lögin vęru alveg skżr en menn gętu haft skošanir į žvķ hvort žaš ętti aš breyta žeim.

Hér er Siguršur Kįri aš fara meš hluti sem ég tel aš hafi veriš sżnt fram į aš sé, žegar allt kemur til alls, óvandašur og illa ķgrundašur mįlflutningur. Mį žar einna helst nefna įgęta grein Siguršar Lķndals.

Enn hef ég ekki séš neitt, sem ég tel góš mįlefnaleg andsvör viš žeim lagalegu rökum sem eru fęršar ķ grein prófessorsins, žó vissulega megi deila um įgęti žess aš hśn sé skreytt stóryršum sem žeim rökum eru óviškomandi. Rökin eru engu aš sķšur skżr.

Žó hefur, skemmtilegt nokk, Siguršur Kįri sjįlfur gert tilraun til andmęla į bloggsķšu sinni. Žaš sem einnig er skemmmtilegt er aš ég sjįlfur hef žar sett inn svar. Žó hefur Siguršur Kįri ekki svaraš žvķ svari, žegar žetta hefur veriš ritaš. Žaš veršur gaman aš sjį hvaš hann segir. Kannski žaš verši komiš inn, žegar žś smellir į hlekkinn, lesandi góšur.

P.S. Ég minni enn og aftur į aš ég hef nś žegar skrifaš fjölmarga pistla um mįliš. Žį mį finna ķ lista hér til hęgri. Spurning um hvort mašur fari ekki aš gera žetta aš fullri vinnu? 

P.P.S. Ég tel annars ekki, aš breyta žurfi neinum lögum, ķ sjįlfu sér. Nóg ętti aš vera, aš rįšherrar sżndu manndóm og heilindi.


mbl.is Ósammįla rįšherra um mat į umsękjendum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Segi žaš sama hér og hjį joni įšan.

Įrni er hrokafullur , sišblindur og sišlaus stjórnmįlamašur.

Óskar Žorkelsson, 16.1.2008 kl. 15:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband