Įrni ķ Kastljósinu

Įrni M. Mathiesen sannaši endanlega fyrir mér ķ Kastljósi kvöldsins, aš hann hafši engar mįlefnalegar įstęšur fyrir sinni įkvöršun um aš skipa Žorstein Davķšsson ķ embętti dómara viš Hérašsdóm Noršurlands eystri.

Hann beitti grófum rangfęrslum til aš gera nefndina eins tortryggilega og mögulegt var, og til aš lįta sig sjįlfan lķta betur śt. Aldrei śtskżrši hann sķšan meš eitthvaš sem nįlgašist fullnęgjandi hętti, žį hrokafullu yfirlżsingu sķna aš hann hafi vitaš betur en nefndin. Žaš getur enginn heilvita mašur haldiš žvķ fram aš hann hafi žarna veriš aš verja góšan mįlstaš - alla vega enginn sem nennir aš setja sig inn ķ mįliš.

Hiš versta er sķšan aš fréttakonan (sem ég man žvķ mišur ekki hvaš heitir) leišrétti engar af rangfęrslum Įrna. Žetta fékk allt aš standa óskoraš. Margar af žessum rangfęrslum voru samt žaš grófar og augljósar, aš einungis nęgir aš lesa greinargerš nefndarinnar til aš sjį žęr. Įrni sagši žarna til aš mynda aš nefndin hefši haldiš žvķ fram aš aldrei hefši veriš gengiš framhjį įliti hennar įšur, sem vęri nś rangt ... žetta er gróf rangfęrsla sem ég hef hrakiš įšur hér į blogginu. Merkilegt nokk žį hrakti ég hana samt fyrst nokkru įšur en Įrni fór aš halda henni fram. Aldrei hélt ég į žeim tķma aš ég ętti eftir aš hrekja aftur sömu rangfęrslu hjį fjįrmįlarįšherranum sjįlfum - hvaš žį aš hann myndi komast upp meš aš halda henni fram ķ Kastljósinu! Svo var lķka žetta meš žį grófu einföldun, aš nefndin vęri bara aš kvarta yfir žvķ aš fį ekki aš rįša. Gömul lumma žaš ...

Af hverju er žetta sķšan til marks um aš Įrni sé aš verja vondan mįlstaš? Jś, af žvķ hann er aš beygja sannleikann aš žvķ sem kemur honum sjįlfum betur. Aušvitaš hljómar žaš til aš mynda miklu mun betur, aš įšur hafi ekki veriš fariš eftir įliti nefndarinnar, en aš aldrei įšur hafi ekki einhver umsękjandi śr efsta hęfnisflokki veriš skipašur - en svo allt ķ einu žegar žaš er gert, žį sé žaš žegar žrķr umsękjendur eru tveimur hęfnisflokkum ofar en sį sem er skipašur, og aš sį sem er skipašur er ķ flokki žeirra sem rétt rśmlega uppfylla lįgmarkskröfur til aš gegna embęttinu!

Ef Įrni hefši ekkert aš fela og vęri sįttur viš sķn verk, myndi hann vęntanlega ekkert draga undan ķ žessum efnum, og śtskżra gaumgęfilega af hverju hann tók svona afgerandi įkvöršun. Žetta tel ég frekar aušséš. Sś mynd sem žarna var hins vegar dregin upp af mįlinu var sś, aš nefndin hafi įkvešiš aš gera įgreining śt af minnihįttar skošanamun, žó svo aš įšur hafi slķkt komiš upp įn žess aš  nefndin hafi kvartaš. Žetta er mjög langt frį žvķ aš vera sannleikanum samkvęmt. Fréttakonan gerši hins vegar nįkvęmlega ekki neitt til aš reyna aš fęra žessa mynd nęr veruleikanum.

Žį er žaš annaš sem er nś lķka ekki svo gott - aš Įrni var aldrei inntur eftir žvķ, af hverju hann nįkvęmlega var svona ósammįla nefndinni. Ešlilega hefši įtt aš koma žarna spurning ķ žį veru, aš fyrst hann var svona grķšarlega glöggskyggn, og skošaši öll gögn žaš gaumgęfilega aš hann kom auga į alvarlega villu ķ gögnum nefndarinnar, žį ętti honum vęntanlega aš reynast aušvelt aš rekja žaš ferli allt saman - žó ekki nema ķ stuttu mįli. Žaš hefur hann nefnilega aldrei gert - ekkert sem hann hefur sagt hefur svo mikiš sem hljómaš ķ žį veru. 'Rök' hans eru miklu frekar aš mestu į žį leiš, aš nefndin hafi bara vanmetiš reynslu Žorsteins Davķšssonar - įn žess aš žaš sé śtskżrt neitt frekar. Hvķ ętli žaš sé?

Įrni sagši sķšan eiginlega ekkert annaš en žaš sem hann hafši sagt įšur. Merkilegt hvernig spurningar fréttakonunnar snertu sjaldan neitt annaš en žaš sem hann hafši įšur fullyrt opinberlega. Hvernig stendur žį į žvķ, aš hśn var svona illa ķ stakk bśin til aš kljįst viš hann? Hefši ekki veriš ešlilegast, fyrir vištališ, aš athuga hvaš hann hefur lįtiš hafa eftir sér um mįliš įšur, og rannsaka žaš, ķ staš žess aš spyrja einfaldlega spurninga sem Įrni hefur svaraš įšur, meš žaš ófullnęgjandi hętti aš lįgmarks rannsóknarvinna hefši getaš leitt ķ ljós rangfęrslur hans? Nś veit ég ekkert hvernig fréttamenn starfa, en žetta finnst ekki óešlileg krafa.

Svo hefši nś lķklega veriš snišugt aš lesa bara greinargerš nefndarinnar ... 

Ef ég hefši tekiš žetta vištal nśna ķ kvöld, žį hefši ég getaš bent į allar žęr rangfęrslur sem Įrni fékk aš komast upp meš, og spurt hann śt ķ žęr. Ég hefši lķka grillaš hann śt ķ įstęšur žess aš hann var svona ósammįla nefndinni. Mį vera aš hann hefši komiš vel śt śr žvķ (žó ég dragi žaš stórlega ķ efa), en žaš hefši žó veriš miklu meira upplżsandi en sį skrķpaleikur, sem žarna var į feršinni.

Hvernig stendur į žvķ aš einn reišur tölvunarfręšingur getur gert betur en Kastljósiš, ķ aš benda į augljóslega óvandašan mįlflutning rįšamanna?

Ég er ķ sjokki. Ég sem hélt aš viš byggjum ķ landi, žar sem rįšamenn komast ekki upp meš aš ljśga óįreittir ķ fjölmišlum.

Sjokk ofan į sjokk. Nógu slęmt var nś aš komast aš žvķ, aš grundvallarhugsjónir eru hér hafšar aš engu, ef žaš hentar hagsmunum žeirra sem völdin hafa.

Sjokk ofan į sjokk ofan į sjokk. Aš fjölmišlar leyfi rįšamönnum aš komast upp meš lygar, žegar žeir reyna aš réttlęta grófa misbeitingu į valdi, er ólķšandi meš öllu. 

P.S. Žetta er annars aš ég held sjötti pistill minn um žetta mįl. Jį, žaš er žaš mikilvęgt, alla vega fyrir mér. Ég vķsaši ķ tvo eldri pistla ķ žessum, en hina mį aušvitaš skoša meš žvķ aš bera sig eftir žeim. 

P.P.S. Ef einhver ętlar aš gagnrżna mig fyrir aš įsaka rįšherra um lygar, žį gangi honum vel. Vitaskuld er ekki hęgt aš sanna aš Įrni hafi talaš žarna gegn betri vitund, en ég er óhręddur viš aš taka afleišingum žess, ef einhver ętlar virkilega aš fara aš halda žvķ fram og nota gegn mér, aš kannski hafi Įrni bara ekki vitaš hvaš hann var aš tala um. Aš lįgmarki brįst hann žarna algjörlega žeirri įbyrgš, aš lesa žessa blessušu greinargerš og setja sig inn ķ mįlflutning nefndarinnar, įšur en hann mętti ķ fjölmišla meš gķfuryrši ķ hennar garš. Meginatrišiš er sķšan aš ég er meš öll sönnunargögn ķ höndunum, sem sżna fram į aš Įrni hafši žarna rangt fyrir sér ķ mörgu žvķ sem hann sagši.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband