Upphaf

Ég ákvað að stofna til bloggs hér á blog.is þar sem mér leiðist að gefa alltaf upp nafn mitt og tölvupóstfang í hvert skipti sem ég skrifa athugasemd við blogg annarra hér. Þar að auki þykir mér þetta hið fínasta kerfi, og hér hefur byggst upp áhugavert samfélag. Þar sem ég er ekki gríðarlega virkur bloggari verður fróðlegt að sjá hvernig mér tekst til að viðhalda bloggi á tveimur stöðum.

Yfir og út. 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú lítur út alveg eins og Barði í BAngBang.

Cactus Buffsack 19.2.2007 kl. 09:58

2 Smámynd: Anna

Og auðvitað fylgi ég þínu fordæmi, enda myndi ég fylgja þér á heimsenda ef þú værir á leiðinni þangað!

Anna, 22.2.2007 kl. 23:19

3 Smámynd: Einar Jón

Kominn í hópinn, og með mynd í stíl.

Myndi íhuga að fylgja þér á heimsenda, en bara til að hrinda þér fram af...

Einar Jón, 25.2.2007 kl. 16:58

4 Smámynd: Þarfagreinir

Guð  minn góður - hverju hef ég komið af stað??

Þarfagreinir, 25.2.2007 kl. 17:18

Bæta við athugasemd

Hver er summan af níu og átján?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband