Lykiloršamistök

Um daginn geršist žaš hér į blog.is aš lykilorš allra notenda voru sżnileg į bloggum žeirra um nokkra stund. Ég veit ekki nįkvęmlega hversu lengi žaš varši, en žaš getur varla hafa veriš svo drjśg stund. Žeir sem reka vefinn brugšust viš meš žvķ aš gera žaš eina sem hęgt var ķ stöšunni; endurręstu öll lykiloršin og sendu notendum nż lykilorš ķ tölvupósti.

Aušvitaš geta allir gert mistök, og žó žessi hafi veriš ķ alvarlegra lagi eru žau fyrirgefanleg. Žaš er hins vegar eitt sem ég skil ekki. Nokkuš sem er lķtt fyrirgefanlegra. Žarna fékkst smį innsżn ķ innviši bloggkerfisins, og ég get ekki séš aš mér lķki viš žį. Mįliš er nefnilega aš skašinn af žessum mistökum hefši veriš miklu mun minni ef blog.is notaši ešlilegar ašferšir viš vistun lykilorša.

Žaš er nefnilega engin įstęša til aš geyma lykiloršin sjįlf ķ innskrįningarkerfi. Reyndar er slķkt žaš óalgengt aš ég geri alltaf sjįlfkrafa rįš fyrir aš žaš sé ekki gert hvar žar sem ég skrįi mig sem notanda. Žvķ eru žaš mikil vonbrigši aš komast aš žvķ aš žau eru vistuš hrį ķ gagnagrunni blog.is.

Hér kemur stuttleg tęknileg lżsing į žvķ hvernig žetta er venjulega gert. Žeir sem hafa ekki įhuga į slķku geta sleppt žessari efnisgrein. Til aš komast hjį žvķ aš vista lykiloršin sjįlf mį framkvęma į žeim įkvešna ašgerš sem heitir hökkunarfall. Žessi ašgerš er žess ešlis aš hśn varpar textastrengjum (žaš er aš segja runum af stöfum) yfir ašra textastrengi meš žeim hętti aš nįnast ógjörlegt er aš finna upphaflega strenginn śt frį žeim nżja. Hér er dęmi: Segjum aš lykilorš mitt į einhverjum vef sé 'dvergakast'.  Ķ staš žess aš vista 'dvergakast' beint sem mitt lykilorš framkvęmir vefurinn hökkunarašgerš į oršinu; fęr śt 'da39a3ee5e6b4b0d3255bfef95601890afd80709' og vistar žaš. Žegar ég vil skrį mig inn į vefinn framkvęmir vefurinn hökkunarašgerš į žvķ sem ég slę inn og ber nišurstöšuna saman viš žaš sem er vistaš ķ grunninn. Ef sama hökkunargildi kemur śt śr žvķ sem ég slę inn og žaš sem er vistaš ķ grunninn er litiš svo į aš ég hafi slegiš inn rétt lykilorš. Athugiš aš fręšilega mögulegt er aš skrį sig inn meš einhverju öšru en alvöru lykiloršinu, svo lengi sem hęgt er aš finna annaš orš sem gefur sama hökkunargildi og žaš. Hökkunarföll eru hins vegar hönnuš žannig aš mjög erfitt og tķmafrekt er aš finna eitthvaš gildi sem gefur eitthvaš įkvešiš hökkunarfall, žannig aš tęknilega séš skiptir žetta ekki mįli. 

Hönnun hökkunarfalla eru mikil fręši śt af fyrir sig, og hökkunarföll hafa żmis konar notagildi önnur en örugga vistun lykilorša. Žeir sem vilja vita meira geta hafiš lesturinn hér.

Ef blog.is notaši hökkunarfall til aš vista lykiloršin hefšu einungis hökkunargildi lykiloršanna sést. Žeir sem hefšu viljaš misnota sér žessi mistök hefšu žvķ ekkert fengiš ķ hendurnar sem žeir hefšu getaš notaš strax og fyrirhafnarlaust. Žetta er stašreynd sem ekki er hęgt aš horfa framhjį. Engin rök eru fyrir žvķ aš vista lykiloršin hrį, nema žau aš meš žvķ móti mį senda notendum lykiloršin ef žeir gleyma žeim. Žaš eru žó afar veik rök, žar sem einfaldlega mį endurręsa lykiloršiš žegar slķkt gerist og senda notandanum nżja lykiloršiš, eins og gert var žegar umrędd mistök įttu sér staš. Žvķ eru engin alvöru tęknileg rök fyrir žvķ aš blog.is visti lykilorš notenda sinna hrį, og ég vona aš sś stefna verši hiš snarasta tekin til endurskošunar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žarfagreinir

Nei, žaš er vķst rétt. Ég hef alla vega hvergi séš afsökunarbeišni.

Žarfagreinir, 25.2.2007 kl. 15:43

2 identicon

Ég tel aš žessi mistök séu hreint ekki eins léttvęg og mašur gęti haldiš ķ fyrstu.
Mig grunar nefnilega aš mjög margir séu meš sama eša svipaš lykilorš fyrir allt sem žeir gera į Netinu, t.d. tölvupóstinn sinn og, žaš sem verra er, heimabankann.

Enginn sérstakur 7.3.2007 kl. 10:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband